Page 1 of 2
TRUNG TÂM Y KHOA DIAG
DIAG MEDICAL CENTER
[1/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ sẵn sàng giới thiệu Diag cho bạn bè, đồng nghiệp ở mức nào?
*
[1/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ sẵn sàng giới thiệu Diag cho bạn bè, đồng nghiệp ở mức nào?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Chắc chắn không
Có lẽ có
Chắc chắc có
[2/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với thời gian chờ kết quả ở mức nào?
*
[2/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với thời gian chờ kết quả ở mức nào?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Chắc chắn không
Có lẽ có
Chắc chắc có
[3/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với quy trình thanh toán cho đối tác (thời gian và phương thức thanh toán) ở mức nào?
*
[3/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với quy trình thanh toán cho đối tác (thời gian và phương thức thanh toán) ở mức nào?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Chắc chắn không
Có lẽ có
Chắc chắc có
[4/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với hỗ trợ từ Nhân viên kinh doanh của Diag ở mức nào?
*
[4/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với hỗ trợ từ Nhân viên kinh doanh của Diag ở mức nào?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Chắc chắn không
Có lẽ có
Chắc chắc có
[5/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với bố cục của phiếu kết quả ở mức nào?
*
[5/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với bố cục của phiếu kết quả ở mức nào?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Chắc chắn không
Có lẽ có
Chắc chắc có
[6/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với giá xét nghiệm của Diag ở mức nào?
*
[6/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với giá xét nghiệm của Diag ở mức nào?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Chắc chắn không
Có lẽ có
Chắc chắc có
[7/9] Trên thang 1-10, bệnh nhân của Bác sĩ hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Diag ở mức nào?
*
[7/9] Trên thang 1-10, bệnh nhân của Bác sĩ hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Diag ở mức nào?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Chắc chắn không
Có lẽ có
Chắc chắc có
[8/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với danh sách xét nghiệm của Diag ở mức nào?
*
[8/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với danh sách xét nghiệm của Diag ở mức nào?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Chắc chắn không
Có lẽ có
Chắc chắc có
[9/9] Diag rất sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Bác sĩ để trở nên tốt hơn. Vui lòng để lại đề xuất hay nhận xét.
*
Xác nhận