Form cover
Page 1 of 2

TRUNG TÂM Y KHOA DIAG
DIAG MEDICAL CENTER

[1/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ sẵn sàng giới thiệu Diag cho bạn bè, đồng nghiệp ở mức nào?

[1/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ sẵn sàng giới thiệu Diag cho bạn bè, đồng nghiệp ở mức nào?
Chắc chắn khôngCó lẽ cóChắc chắc có

[2/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với thời gian chờ kết quả ở mức nào?

[2/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với thời gian chờ kết quả ở mức nào?
Chắc chắn khôngCó lẽ cóChắc chắc có

[3/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với quy trình thanh toán cho đối tác (thời gian và phương thức thanh toán) ở mức nào?

[3/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với quy trình thanh toán cho đối tác (thời gian và phương thức thanh toán) ở mức nào?
Chắc chắn khôngCó lẽ cóChắc chắc có

[4/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với hỗ trợ từ Nhân viên kinh doanh của Diag ở mức nào?

[4/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với hỗ trợ từ Nhân viên kinh doanh của Diag ở mức nào?
Chắc chắn khôngCó lẽ cóChắc chắc có

[5/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với bố cục của phiếu kết quả ở mức nào?

[5/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với bố cục của phiếu kết quả ở mức nào?
Chắc chắn khôngCó lẽ cóChắc chắc có

[6/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với giá xét nghiệm của Diag ở mức nào?

[6/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với giá xét nghiệm của Diag ở mức nào?
Chắc chắn khôngCó lẽ cóChắc chắc có

[7/9] Trên thang 1-10, bệnh nhân của Bác sĩ hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Diag ở mức nào?

[7/9] Trên thang 1-10, bệnh nhân của Bác sĩ hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Diag ở mức nào?
Chắc chắn khôngCó lẽ cóChắc chắc có

[8/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với danh sách xét nghiệm của Diag ở mức nào?

[8/9] Trên thang 1-10, Bác sĩ hài lòng với danh sách xét nghiệm của Diag ở mức nào?
Chắc chắn khôngCó lẽ cóChắc chắc có

[9/9] Diag rất sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Bác sĩ để trở nên tốt hơn. Vui lòng để lại đề xuất hay nhận xét.